Stock-Index Futures

    Stock-Index Futures là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Stock-Index Futures - Definition Stock-Index Futures - Kinh tế

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Hợp Đồng Tương Lai Chỉ Số
    Chủ đề Kinh tế

    Định nghĩa - Khái niệm

    Stock-Index Futures là gì?

    Hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán là các thỏa thuận hợp pháp để mua hay bán cổ phiếu vào một ngày trong tương lai và ở một mức giá cụ thể. Chỉ số chứng khoán tương lai giao dịch vào các thời điểm khác nhau trong ngày, ngay cả sau khi thị trường truyền thống đóng cửa. Họ có thể rất tích cực, có thể dẫn đến việc thay đổi giá và bán hàng nhanh chóng.

    • Stock-Index Futures là Hợp Đồng Tương Lai Chỉ Số.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .

    Ý nghĩa - Giải thích

    Stock-Index Futures nghĩa là Hợp Đồng Tương Lai Chỉ Số.

    Những bất lợi của giao dịch hợp đồng tương lai là rủi ro cao và sự cần thiết của việc giữ tiền mặt:

    Rủi ro đòn bẩy: Một nhược điểm của việc đầu tư hợp đồng tương lai chỉ số là mức độ rủi ro cao vốn có khi mua và bán các hợp đồng đó. Thật dễ dàng để đạt được đòn bẩy cao và mất toàn bộ khoản đầu tư của bạn khi các điều kiện thị trường đi ngược lại với bạn.

    Tiền mặt và lợi nhuận: Có một điểm khác biệt quan trọng khi đầu tư vào hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán. Để tham gia, các nhà đầu tư tương lai được yêu cầu giữ tiền mặt trong tài khoản ký quỹ, tại một công ty môi giới, tài khoản này được yêu cầu để trang trải các khoản lỗ lớn trong giao dịch kỳ hạn. Sự xuất hiện này được gọi là một cuộc gọi ký quỹ.

    Definition: Stock index futures are legal agreements to buy or sell stocks on a future date, and at a specific price. Stock index futures trade at different times of the day, even after the traditional markets have closed. They can be very active, which can lead to fast-moving price changes and sales.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ: Khoản đầu tư 2.480 đô la cho mỗi cổ phiếu cho 100 cổ phiếu của chỉ số S&P 500 sẽ có giá 248.000 đô la. Tuy nhiên, bằng cách mua một hợp đồng tương lai S&P 500 (hay 100 cổ phiếu của chỉ số), các nhà đầu tư tương lai phải trả ít hơn đáng kể.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Stock-Index Futures

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kinh tế Stock-Index Futures là gì? (hay Hợp Đồng Tương Lai Chỉ Số nghĩa là gì?) Định nghĩa Stock-Index Futures là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Stock-Index Futures / Hợp Đồng Tương Lai Chỉ Số. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây