Deed of Release

    Deed of Release là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Deed of Release - Definition Deed of Release - Sở hữu nhà Thế chấp

    Thông tin thuật ngữ

       
    Tiếng Anh
    Tiếng Việt Chứng thư phát hành
    Chủ đề Sở hữu nhà Thế chấp
    Tên gọi khác Chứng Thư Giải Chấp

    Định nghĩa - Khái niệm

    Deed of Release là gì?

    Chứng thư giải chấp là một tài liệu pháp lí giải trừ thế chấp một tài sản. Một chứng thư giải chấp có thể được phát hành khi người cho vay chuyển nhượng quyền sở hữu bất động sản cho chủ nhà sau khi chấm dứt nghĩa vụ đảm bảo. Một chứng thư giải chấp hiểu theo nghĩa đen là giấy tờ giải phóng các bên khỏi các nghĩa vụ ràng buộc trước đó.

    Bên cạnh đó Chứng thư giải chấp có thể bao gồm các điều khoản của thôi việc như thanh toán và thời gian thanh toán sau khi phát hành. Nó cũng có thể xác định thông tin bí mật mà nhân viên không thể chia sẻ sau khi chấm dứt hoặc các điều khoản hạn chế ngăn cản nhân viên rời khỏi thành lập một doanh nghiệp tương tự.

    • Deed of Release là Chứng thư phát hành.
    • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Sở hữu nhà Thế chấp.

    Ý nghĩa - Giải thích

    Deed of Release nghĩa là Chứng thư phát hành.
    • Chúng thư giải chấp thường được phát hành bởi các tổ chức tín dụng. Với một chứng thư giải chấp thể hiện rằng khoản vay đã được thanh toán đầy đủ theo các điều khoản cần thiết; quyền cầm giữ và định đoạt tài sản thế chấp của tổ chức tín dụng đã được gỡ bỏ và chuyển trả lại cho người vay.
    • Chứng thư giải chấp có thể giải phóng cả người sử dụng lao động và người lao động về bất kì nghĩa vụ nào họ có theo thỏa thuận lao động đã được lập trước đó.
    Definition: A deed of release is a legal document that removes a previous claim on an asset. It provides documentation of release from a binding agreement. A deed of release might be included when a lender transfers the title of real estate to the homeowner upon satisfaction of the mortgage. A deed of release literally releases the parties from previous obligations.

    Ví dụ mẫu - Cách sử dụng

    Ví dụ khách hàng A vay vốn tại Ngân hàng B và thế chấp tài sản là Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất thuộc quyền sở hữu của khách hàng A. Trong quá trình vay vốn khách hàng A phải bàn giao giấy tờ gốc chứng nhận quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản cho ngân hàng giữ. Đến khi đáo hạn, khách hàng A trả hết nợ cho Ngân hàng, ngân hàng phát hành chứng thư giải chấp. Chứng thư sẽ báo cáo rằng khoản vay đã được thanh toán đầy đủ theo các điều khoản cần thiết. Đồng thời cũng nói rằng quyền cầm giữ tài sản  đã được gỡ bỏ và người vay đã nhận lại tài sản mang đi thế chấp.

    Thuật ngữ tương tự - liên quan

    Danh sách các thuật ngữ liên quan Deed of Release

    Tổng kết

    Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Sở hữu nhà Thế chấp Deed of Release là gì? (hay Chứng thư phát hành nghĩa là gì?) Định nghĩa Deed of Release là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Deed of Release / Chứng thư phát hành. Truy cập sotaydoanhtri.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ kinh tế, IT được cập nhật liên tục

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây